BẬT MÍ NHỮNG ĐIỂM THÚ VỊ CỦA CHIẾC ĐỒNG HỒ ROLEX 116234

Rolex là thương hiệu đồng hồ đã ăn sâu vào tiềm thức của người chơi đồng hồ trên thế giới. Đồng hồ Rolex có những điểm đặc biệt mà không hãng đồng hồ nào trên thế giới có thể giống như nó. Một trong những dòng đồng hồ Rolex đắt giá phải kể đến đó là đồng hồ Rolex 116234.
Đồng hồ Rolex 116234 là một trong những mẫu đồng hồ thuộc top bán ra thị trường nhiều nhất của hãng đồng hồ Rolex. Đây là một trong những mẫu đồng hồ đầu tiên được coi là đi đầu về sự chính xác giờ trong những con số và được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết.
Trải qua nhiều năm với những ý tưởng mới, các nhà sản xuất đã biến tấu những chiếc đồng hồ Rolex 116234 của mình nhưng vẫn giữ được điểm đặc biệt chung của chúng là sự đơn giản trong thiết kết nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết.
Dòng đồng hồ Rolex 116234 được sản xuất với rất nhiều mẫu khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu gu thời trang của mỗi người và theo từng trang phục đi kèm. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Rolex 116234 đắt giá của dòng đồng hồ này.

Đồng hồ Rolex 116234 mặt vi tính trắng kim cương

(Đồng hồ Rolex 116234)

Mẫu đồng hồ Rolex 116234 trên được thiết kế bởi loại thép đắt đỏ của đồng hồ Rolex và viền từ vàng trắng toàn bộ. Điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ này đó là sử dụng những viên kim cương để thay cho các số chỉ giờ, mỗi viên kim cương đều được đính rất tỉ mỉ và có khoảng cách đều nhau. Để kim chỉ giờ của mình nổi bật giúp người dùng có thể xem giờ nhanh và chính xác, nhà sản xuất đồng hồ Rolex 116234 sử dụng mà đen cho kim giờ và kim chỉ phút. Đây là mẫu đồng hồ có độ tinh tế và rất thu hút người nhìn chính vì vậy nó cung cấp ra thị trường với số lượng không nhỏ.

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust Floral Diamond Dial 116234

(Đồng hồ Rolex 116234)

Mẫu đồng hồ Rolex màu mặt hồng này có lẽ đã làm nức lòng rất nhiều phụ nữ trên thế giới. Một chiếc đồng hồ vừa tinh tế, sang trọng lại không kém phần trẻ trung ngọt ngào. Với màu chủ đạo là trắng hồng đã đem lại cho mẫu đồng hồ này một nét mềm mại nhất định.  Đồng hồ Rolex 116234 trên được trang trang trí bởi những họa tiết hoa văn rất tinh tế do chính các thợ thủ công của Rolex tự tay điêu khắc. Có thể nói đây là mẫu đồng hồ hoàn hảo dành cho các chị em phụ nữ và các quý bà trên thế giới.

Đồng hồ Rolex Datejust Steel 18K White Gold Black Roman Dial Watch

(Đồng hồ Rolex 116234)

Đây là mẫu đồng hồ Rolex 116234 khiến người ta phải bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, được sử dụng vàng trắng 18k chiếc đồng hồ nhìn lấp lánh hơn bao giờ hết. Các số chỉ giờ của đồng hồ được thiết kế bởi những chữ số la mã vừa cổ điển lại sang trọng. Mặt chiếc đồng hồ Rolex 116234 này được phủ toàn bộ màu đen xen vào đó là các chữ số,  kim chỉ số giờ màu trắng huyền bí mà cực nổi bật. Chỉ cần nhìn từ xa thôi đây cũng là một chiếc đồng hồ gây chú ý rất lớn bởi các điểm nổi bật của chúng, giá của mẫu đồng hồ này khoảng hơn 5.000$ đây là một con số không hề nhỏ.
Xem thêm: Đồng hồ rolex 5 số
Còn rất nhiều các mẫu đồng hồ Rolex 116234 khác có giá trị về cả mặt vật chất lẫn tinh thần mà chúng tôi không thể kể tên hết ở bài viết trên đây, trước khi muốn mua đồng hồ bạn hãy tìm hiểu kỹ các thông tin cụ thể hơn về chúng như thông số kỹ thuật, năm sản xuất và tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để chọn mua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.